HOẠT ĐỘNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH

HOẠT ĐỘNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH TOÀN QUỐC LẦN THỨ IV-

HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN

“PHÂN LOẠI RÁC- VÌ MỘT VIỆT NAM XANH”

Nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2021 – 2022; nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan trường học Xanh – sạch – đẹp- Chào mừng năm học mới 2022- 2023. Lúc 8h ngày 18 tháng 9 năm 2022, Chi đoàn Trường Tiểu học và Trung học cở sở Phú Điền phối hợp với Xã đoàn Phú Điền xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hoạt động Ngày chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ IV- Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn “Phân loại rác- Vì một Việt Nam xanh”

Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực: Nhằm tạo tinh thần sôi nổi trong giới trẻ; là hoạt động thanh niên biểu thị sự quyết tâm bảo vệ môi trường của tuổi trẻ, điểm tô ngôi trường đầy màu sắc tạo ra phong trào hành động thiết thực vì môi trường. Nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết trong thanh niên, tinh thần xung kích của tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Thông qua công trình thanh niên giúp đoàn viên thanh niên thể hiện tính tiên phong của tuổi trẻ, giải quyết những công việc thiết thực của đơn vị, góp phần tạo không gian xanh -sạch- đẹp chào đón năm học mới của Chi đoàn Trường Tiểu học và Trung học cở sở Phú Điền.

Theo đó, Đoàn trường đã thực hiện chăm sóc 1 bồn hoa lớn góc bên phải sân trường, lau dọn và quét dẹp khu vui chới với sự tham gia của Xã đoàn và đoàn viên, thanh niên của trường. Kết quả, 1 bồn hoa lớn đã được dọn sạch cỏ, trồng bổ sung thêm các loại hoa tạo hình cánh hoa 5 cánh. Hằng ngày, các đồng chí ĐVTN thường xuyên tưới và nhổ cỏ chăm sóc cho các bồn hoa.

Screenshot_20221004_203947

Sau đây là hình ảnh được ghi lại qua quá trình thưc hiện:

 

 

Trả lời