HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 26-3 !

Trong không khí sôi nổi của ngày kỉ niệm chào mừng 87 năm “Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2018”, Đội kết hợp với Đoàn đã tổ chức buổi hội thao cùng chương trình “Kết nối niềm vui và tri thức”, phát học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Đó là những niềm vui rạng rỡ của các em học sinh Trường TH & THCS Phú Điền.

Tổ chức hoạt động nhằm giáo dục cho học sinh truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng biết ơn, tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo động lực mạnh mẽ cho học sinh phấn đấu rèn luyện học tập, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Tạo điều kiện để đoàn viên, thiếu niên các Chi đội giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, tạo không khí thi đua sổi nổi giữa các Chi đội, góp phần tạo điều kiện đoàn viên thanh niên, học sinh rèn luyện tổ chức các hoạt động tập thể, tạo một sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng. Từ đó giúp rèn luyện một số kĩ năng sống tốt cho học sinh, tích cực, năng động, sáng tạo.

1

Bí thư Chi Đoàn Võ Thị Kim Huệ ôn lại truyền thống Đoàn

 

Mở màn là những bài hát vang dội khí chất thanh niên. Rồi những phút trang nghiêm khi được Bí thư Đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn. Đoàn sẽ mãi luôn là cánh tay đắt lực của Đảng. Những con người trẻ – khoẻ – nhiệt tình của Chi Đoàn Trường TH & THCS Phú Điền hứa hẹn một tương lai tươi sáng, góp phần nào công sức nhỏ bé đưa trường lên một tầm cao mới.

2

Học sinh tham gia trò chơi “Hái hoa dân chủ”

Rồi những giây phút rạng ngời nụ cười cùng các em khi tham gia trò chơi hái hoa dân chủ thật sôi động, huyên náo một sân trường. Những câu hỏi hóc búa hay đầy mưu mẹo, … thật nhanh tay các em đều lí giải được. Những phần quà nhỏ bé đã được phát ra cho các em.

3

Trao giải cho Chi đội thắng cuộc trong hội thao

4

Không dừng ở đó, phần được chờ đội nhất đã đến. Hội thao thật nhộn nhịp. Trò kéo co đầy gây go, ác liệt hay đòi hỏi sự khéo léo qua trò chơi chuyền thun bằng ống hút. Những giọt mồ hôi đã rơi xuống, những giải thưởng mong chờ cũng đến. Không dừng ở giải thưởng trò chơi nho nhỏ khích lệ các em sau những giờ học căng thẳng. Mà đặc biệt còn phần “Kết nối niềm vui và tri thức” đã tiếp thêm động lực để các em vững tâm học tốt hơn nữa trong bước đường tương lai của mình !

5

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Tin và ảnh: Kim Huệ

 

Trả lời